Hướng dẫn tạo và setup Stream Facebook trên máy tính

Hướng dẫn tạo và cài đặt Stream Facebook trên máy tính. Khi các nhà cung cấp dịch vụ đưa đến cộng đồng mạng dịch vụ phát trực tuyến như Facebook, cctalk, idol, halo… Thì lượng người dùng nhu cầu sử dụng được tăng cao.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây, Stream trực tuyến như thế nào và công cụ cấp phát trực tuyến ra sao?

Bạn không đăng ký một kênh Stream kiếm tiền nào cả, bạn muốn stream cho bạn bè trên Facebook thấy và xem tăng lượng like, theo dõi.

Bạn đang Stream (phát trực tiếp), thì máy điện thoại báo hết pin hoặc bạn không muốn stream bằng thiết bị di động vướng víu, không tiện lợi.

Trong bài viết này Vinatech sẽ hướng dẫn tạo và cài đặt Stream Facebook trên máy tính.

Đầu tiên bạn download phần mềm Stream miễn phí tại đây:

Trang chủ: https://www.xsplit.com/broadcaster

Download về xong bạn cài đặt phần mềm (Một số máy tính chưa cài Direct của Microsoft thì có thể sẽ hiện bảng download thì các bạn cứ download về  và máy tự cài). Xong các bạn lại file vừa tải về và cài lại (nếu chưa cài vì máy thiếu Direct).

B1: Lấy Key Live Stream Facebook:

Khi bạn nhấn vào Tạo LIVE STREAM, trình duyệt của bạn sẽ mở lên một popup xác định vị trí đăng Stream ở đâu (Trang cá nhân, Nhóm, Trang…) rồi chọn Tiếp Tục






Lưu ý ở bước 1 này nếu trình duyệt của bạn đang bật chế độ cấm mở popup thì tắt nó đi nhé, sẽ qua tới bước 2

B2: Chọn xong nơi đăng, một bảng thông báo hiện ra bạn chọn OK.



B3: Tiếp tục hiển thị ra một bảng Popup cung cấp cho bạn mã Stream. Có 2 vùng khoanh màu xanh bạn cần lưu ý Server URL và Stream key (Dùng để cấp phép cho phần mềm stream). Tuy nhiên bạn hãy tạm dừng đến đây để chuyển sang bước 4.



Bước 4: Bạn mở phần mềm lúc đầu cài đặt lên Chọn Setting -> Broadcast Setting

Làm theo như hình ! rồi sau đó bật Stream XSplit Broadcaster lên rùi chuyển qua bước 3 nhấn vào nút Phát trực tiếp như hình bên dưới

modskinlol.com chúc các bạn có những giây phút stream fb cực kỳ vui vẻ ! hehe
© 2016 - Web ảnh đẹp